ka-engotan!

Wednesday, January 25, 2006

buset na buhay to... bakit ba... hindi ko na-gets yung table doon sa prelim exam namin sa Eng'g Sci!! kainis kainis kainis!! alam ko naman syang isolve pero marami na nagsabi na ang moment center daw ay nasa center talaga, wala sa left!!! im in total dooooooooom!!!!! paksyet na life!

see
beng's diagram sa mga natatanga sa subject na yun!

i finally saw siegfrid again after so many months of his unwanted absence... para akong nakakita ng ni-revive na old pal.. miss na miss ko na ang taong yun! i miss the way he chuckles pati na ang kanyang rosy cheeks! miss ko na ang anak ko... wala na kong matatawag na 'anak' sa barkada... he's been so nice to me since then. at isa pa, kasabayan ko sya sa pag uwi sakay ang LRT2... now dahil hindi ko na sya kasama, nakakalungkot umuwi na mag-isa. oh well!! basta nagreunite kaming lahat!

kanina surveying... ang galing nung transit.. wow. sa wakas natuto rin ako mag level nun air thingy sa gitna! ang galing nga eh.. u could see pictures clearly kahit 300 meters away from you. galing galing talaga!

mejo masakit mga palad ko. kanina kasi while we're doing the exercise dini-dare nila ako na tawirina ng monkey bars... bet nila pag natawid ko, me libre akong mashed potato.. kaya ayun, meron ako! hahaha! hay...


i dunno i suddenly thought of creepy things... mga assumptions nila nawiwindang ako.. d naman totoo yun! i just hope so! kasi hassle e... sana hindi mangyari...

walang bago sa mp3 playlist ko.. hmmf, ayusin ko nalang bukas... argh gusto ko ng cereal combos sa cerealicious! waaaa adik na.

nice dar, anjan na rin ang inyong amang hari...Ü
sa mga taong mahal ko, mahal din kita... solid!


madalas akong ma-atching... yeah. bless me.

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...