daan natin muna sa kanta.

Friday, January 13, 2006

astig to... astig yung pagkakakanta ni Clem Castro sa version ng OnL ng kantang to!! hehe... nakabili ako kanina!

Huwag Kang Matakot
(original music by the Eraserheads)
revised by : Orange and Lemons

from the UltraElectroMagneticJam Album


huwag kang matakot
Di mo ba alam nandito lang ako
Sa iyong tabi
Di kita pababayaan kailanman


At kung ikaw ay mahulog sa bangin
Ay sasaluhin kita


Wag kang matakot na matulog mag-isa
(Kasama mo naman ako)
Wag kang matakot na umibig at lumuha
(Kasama mo naman ako)
Wag kang matakot

ah.....

huwag kang matakot
Dahil ang buhay ay walang katapusan
Makapangyarihan
Ang pag-ibig na hawak mo sa iyong kamay


Ikaw ang diyosa't hari ng iyong mundo
Matakot sila sa'yo


wag kang matakot na matulog mag-isa
(kasama mo naman ako)
wag kang matakot umibig ta lumuha
(kasama mo naman ako)
wag kang matakot na magmukang tanga
(kasama mo naman ako)
wag kang matakot sa hindi mo pa makita
(kasama mo naman ako)
wag kang matakot

ah...

wag kang matakot
di mo ba lam nanadito lang kao
sa iyong tabi
di kita pababayaan kailan man
wag kang matakot
di kita pababayaan kailan man...
(repeat until fade)

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...