anung petsa? swerte.

Friday, January 13, 2006

^^^ ang timpla :: stunned. ^^^
^^^ main dish :: sinigang na tilapia ^^^
^^^ dessert :: musics from the UltraElectroMagneticJam cd^^^

ooohhh... so long since i got myself here... anyways...

hay. hanggang ngayon pa rin hindi ko mahanap ang mga dapat na words to describe what i feel. ang alam ko lang masaya ako... alam mo yun... masarap pala yung ganitong hindi mo nararamdaman na nag-iisa ka... na meron palang magagawa ang isang bagay na hindi mo aakalaing may silbe... ngayon kasi binago na ng panahon ang impression ng lahat. pero kahit anu pa man yun, patutunayan kong mali sila ng iniisip... na kaya kong magbago... na kaya kong iimprove ang sarili ko... dahil...

alam kong may naniniwala sakin...

pagbigyan mo nga ako! ngayon lang ulit ang drama sessions na to! hahaha! gusto ko magbago... dati hindi ko inisip ang baguhin kung ano ako dahil lang sa isang mahalagang bagay. umm... siguro hindi pagbabago ang gagawin ko... paghusayan ang sarili... ni hindi ko inisip na aabot ako sa ganito... wow. na parang may nagpaparamdam sakin na hindi pa namamatay ang kakulitan ko. at dahil dun tinanggap ako kung ano talaga ako...

wala na ko pakelam sa sasabihin ng iba... hindi mo na maiisip yun kapag nasa lugar kita. ang maiisip mo nalang...

sobrang mag t TY ka pa ke papa God sa pagiging kabute nya sa buhay mo... hindi mo na maiisip ang magdalawang isip... kung nakikita mo naman na dun ka sasaya... kahit anung mangyari.

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...