in ramdom thoughts part two

Monday, January 16, 2006

^^^ang timpla :: hmm...^^^
^^^main dish :: anu b ang tawag sa ulam na yun? ^^^
^^^dessert :: Home - Michael Bublè


as usual, ngarag na naman ako... wala nang bago dun!

nakausap namin sa chat si siegfrid. ang saya makipag chismisan ulit dun! hahahaha! miss ko na yung taong yun. sana makapasyal sya minsan sa uste... lipas na sya sa mga kwento ko...

anu pa ba...

ayun... laging masaya ang araw ko... lagi akong nasosorpresa sa mga bagay bagay... ang dami ko pa rin iniisip... sana makita ko na.

You Might Also Like

2 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...