baket ganon ang laki ng installment!!!!!!!!

Friday, June 03, 2005

i got soaked in the heavy rain last night and i felt i can't stand being in front of the pc... and also, i was thinking to wake up early the following day that's why I slept early... anyways...

what had happened today was really tiring. today was our sked for enrollment. before i headed for school, daan muna ko kina denis. he borrowed kasi the hale cd i also borrowd from my blockmate beng. on my way, habang nasa jeep, me sumakay na lalake and sat opposite mine. nakakagago talaga, kasi sukat ba namang nakahawak sya sa edge ng shirt nia, pero hindi e. nakhawak talaga malapit sa "ano" nia! the girl beside him, who sat opposite to me too suddenly sat beside me--alas! dun ako tinamaan ng kaba... minamanyak na ata ng gagong yun ang kabaro ko... (do i have to tell this?) i felt a sudden discomfort as i thought to myself, (AT SOBRANG NAPARANOID NA KO!!) gulay, v-neck bra nga pala suot ko! syetmanaks, God is good, buti malapit na ko bumaba... hell; if by chance i caught him staring my front, swear, lintik lang walang ganti...


i successfully arrived, and auntie cely doesn't want to leave their house without me taking any food in my stomach, kaya nagtagal ako dun ng about half an hour. eh mga blockmates ko naghihintay sakin... so kinuha ko na yung pakay ko and left as fast as i could be.

i arrived at school mga 12noon na. kala ko pede na enrol ang arki. but they said, 2pm pa talaga.. edi hintay pa kami... then i suddenly thought and asked them kung magkano installment. a whooping 20,200.00phP! installment pa lang yon!!!! juice me... eh 19,500.oophP lang meron ako... kht isama ko pa pamasaheng 14.50 natitira, wla na! buti me atm c kring, kya pinautang nya ko ng 1thou...

gulo ng sked ko.. me araw na uwi ko 4pm, then the following day 6pm... then 5... hay... i chose table tennis to be my pe for the sem. sa assesment, i found out na 19,900 nalang ang babayaran ko. man, i was total crazy.... buti napakabait ng mga kaibigan ko at pinautang ako... hirap talaga...........


gulay, hindi tinatae ang pera ngayon... kya todo aral... para rin sakin to..


pak.

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...