special thanks...

Friday, June 03, 2005

whoa... matatapos na ang 3xp/2xp ng pRO... ipinaaabot ko ang pasasalamat sa mga taong tumulong sakin ng mga panahong yon! chempre sa cmula't cmula pa! mula ng maglaro ako, nawala, at bumalik muli... (naks...) count ko wayback 2003... heto cla...

2003, sa chaos server, kina:

jayvee
jeff
ryan

tina

kay kuya sa shop!
chempre ke bespren pao... (haha, those were the days!)

then i was gone, and back again... 2004, now in fenrir and sarah server, kina:

fenrir:
blockmate paeng >>na B.I. ako nito para bumalik! langya...
chris >> labyu tol! da best ka forever!
sa mga friends ni chris at sa buong guild ng Maelstrom... kay gm, salamat.

sarah:

hs friends:
gm willex (naks, mokong, acknowledge kitang 'gm' a! adik!)
bob
richard q.

jc
arbee
sedric
granny and joma >> mga sources ko nung nag quit ako
bespren pao ulit!
~~~
sa mga euthanasia guildmates ko:
kelvin
>>salamat friend.mala-RO or iRL... sa simula't simula pa... salamat tol! dito ko natutunan na wala sa level ang lakas!! waaaahahahaha! wapak!
albert >>bigla sya nawala! pero salamat parin!
pao
niccah

at sa ibang nakalimutan ko... salamat!
~~~
sa mga na- B.I. ko:
kay bespren avon! (sayang! d na natuloy!)
ke bengbeng! ang na B.I. ko sa block namen! pa crux mo na kasi!
sa pamangkin ko... kay jowie... hala. mas adik n yan sakin ngayon!
kay jomar na sa kaadikan lumipat pa sa sarah server! ahahaha!

at chempre...

sa mga taong dahilan kung bakit hindi ako bumibitaw hanggang ngayon... dahil ang rason ay para lang makasama sila...

guild Catz™
thanks to gm gian >>bro ni bert hehehe!
bert >>ang adik kong bunch, hersheys, kuya, lolo... *if i didn't meet him wala ako ngayon, wala ako sa Catz™ wala ng RO sa sistema ko wahahaha!.. thanks! ^__^
eman >>isa pang adik na ka-duet ko sa kasentihan! salamat sa lahat! eto, kami nian nila bert ang orig partymates... september pa!^_^ thanks for not giving up.. aja aja fighting! ^_^

danix >>waaaaaa! miss u girl! T_T thanks!
shyla >>kahit sa real life, isa kang tunay na kaibigan. aylabyu!!
pao >> isa kang adik! at napakabuting kaibigan!! partner in crime! salamat!
carlo >>eto certified talaga! thanks sa company!

arthur >>salamat sa pagsalo sa mga gago kong tanong last time! da best ka!
kiko >>weeeee!! bday nian kanina! (june2) napakabait mo rin sakin! thanks!
cesar >>hehehe! salamat sa laging pag-alala!
rich >>adik! hihihi! mabuhay ka! adik! adik!
daryl >>eto talaga ang gb queen adik! buti nag ragna ka na rin! hahahaha! go girl!

did i miss anyone? pansin ko puro kalalakihan! hahaha! tibo ako! hahahaha!

mga GMs sa ragna! cge sasali ko n rin!

sa mga nagregalo sakin nung birthday ko! ui di ko pa un nakakalimutan no.. ambabaet nio!

sa mga hindi ko pa nabanggit, ieedit ko to ng ieedit hanggang maging kumpleto kayo sa RO life ko! salamat sa inyong lahat! at sa mga mami-meet ko pa... mag-aral muna tayo! hahaha! sana .... sana magtagal ako! \m/


wee... para akong nagpapaalam... =s

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...