good night sleep sana.

Friday, December 12, 2008

at yakap-yakap ko sila... saraaap saraaap saraaaap. merry sana ang mga gabing magdadaan... . with matching xmas songs. shit kay lupit ng tadhana, wapak. labo.

sila ang tinutukoy ko.

napaka-huggable. nakakainiss!!!!!! yung nasa left, si Joy. ung nasa right, si Love. padala sila from L.A. galing sa tita ko. si Love mapupunta sa pamangkin ko na nasa province. D na ko naka-object dahil me pangalan pa yun sa tenga ni Love. musta naman. si Joy wala pang nagmamay-ari. Hello naman makikisabay pa ba ko sa mga kids? pero ang saraaaaap sarap nilang yakaping dalawa. naako namaaaaaan.... :(

ganito sila kalaki actually. hindi handful, ARMFUL!
HALF-BODY!!! basta!! mmmm!!!

kakairita. sa ganito kalamig na panahon temptation ang matulog. bakit nga ba hinde diba?
me consolation naman ako. hehe. wahahaha. pampagising.

kaya naman dapat magsipag!!! RARRRR!!! pero sana pera nalang. libo-libong pera.... hay.

kundi lang dahil sa isang aktibidades na itago nalang natin sa pangalang THESIS...

You Might Also Like

12 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...