para rin sa yo to pare...

Tuesday, April 25, 2006

salamat sa www.gendou.com sa musikang...
Let Me Be With You - Round Table
(OPtheme - Chobits)

akalain mo yun... na-touch daw ako? ahahahaha! weee...

i was reading the lines... ah hinde.. repeating the lines pa ulit... ng paulit-ulit... and after each line i am sinking like... aaarrrgghh ewan. eto na siguro yung tunay na ibig sabihin ng "flattery". ^_^

hindi mo man alam pero i was feeling the same towards you. tama ka sa mga priority secrets natin! hahaha, ako rin yung iba limot ko na. pero eto lang talaga yun e. the trust that you gave me, and so do i. maraming salamat! for sure nagtataka ka pa rin kung bakit ako nagTY sayo one crazy night... ahihihihi! hmmm... sabihin na nating blessed ako dahil merong isang DARYL na nagexist... na hindi ko sinasadyang nakilala at ginawang miserable ang buhay sa mga sikretong walang kabuluhan... yeah. hahaha... akalain mo nga naman talaga oh... in just a short span of time naging close tayo! grabeee... hindi ko rin inexpect to! well knowing the fact na dapat "Ate" kita... ayaw mo naman patawag na ganun! loko ka! hahahaha! pero tol... tol... masasabi kong isa ka sa mga pinagkakatiwalaan ko. salamat ng lubusan kina eman at albert dahil naB.I. ka nilang mag-ro. hahaha!

thanks for setting yourself free... for letting yourself to meet new people... err---CRAZY ones like me. salamat sa pakiki-ride-on, sa pagiging gago paminsan, sa pagiging inosente, at sa pagiging daryl jimenez. sorry na rin kung minsan ginagambala ko ang katahimikan mo... masarap ka kasing guluhin! ahehehe, hindi ako dapat in-lab para lang maexpress ko ang thanks ko, adik ka ba! hahahaha! walang duda! windang ka naman lagi as always! hehehehe!

lam mo naman na im always here for you too! hindi mo pa rin ba alam kung bakit ako nag TY sayo? gusto mo malaman ang sagot? ...

...

... ...

wala lang. ang mga taong tulad mo, kelangan ginaganun... malas ng iba na hindi ka nakilala. malay mo mawala ako, at least nasabi ko.

FYI, ito ang sinasabi ko sayong "kalokohan" na nalaman ko dito sa SM manila, habang hinihintay kita... belat! (dated: april 25, 2k6)


salamat sa pag-intindi sa mga tulad ko. ikaw ang orignal PRETTY gurl!! nyahahaha! mahal kita!

You Might Also Like

2 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...