sari-sari, kabanata 1

Thursday, February 02, 2006

^^^ ang timpla :: gising na gising sa 'di malamang dahilan!^^^
^^^ main dish :: ay, di pala ako nag-dinner... ^^^
^^^ dessert :: Lost in Love - Air Supply^^^

--tae, me gagambang maliit na dumapo sa RO WoE game guide ko! sa lahat ng ayako eh ito. sorry, arachnophobic po ako.

--nagtimpla pa ko ng isa pang hot choco...

--nagbebenta lang ako ng basura.

--hindi ako Air Supply fan.. hindi talaga... oi hindi ah! katunayan ang next track ko na ay ang kantang 'I Can Wait Forever'... (if you say you'll be there too... /ho)

--kakaubos lang nung hot choco ko... *burp*

--geran... tinatamad ako.. pwede bang sa friday nalang yung muvo mo?

--ang lakas humilik ni kuya. dinig ko mula dito...

--online na si rossa! yes!

--pano ko gagawin yung elevation nung floor plan ko? kamote...

--kay ayin. kung mababasa mo to, gusto ko magpasalamat sayo dahil ambait mo sakin, though once lang kita na-meet T_T... salamat sa pagsama sa kaadikan, sa pagbuhay sakin dahil palagi akong dedz, at sa mga past chats natin sa ym! hehe, nikain mo sinabi mo ha! na hindi ka maaadik sa online gaming... nasan ka na ngayon? adik ka! hahaha! keep in touch! be safe always... rock on! Ü

--thanks dar sa isang pic na yun! and thanks at naappreciate mo yung drawing.

--uhh, beng? ok ka na? for real? ows... haha!

--"two less lonely people in the world, and it's gonna be fine... out of all the people in the world, i just can't believe you're mine..." /ho

--kachat ko na si rossa... miss ko na tong taong to! super! :((

--hindi pa rin ako inaantok... at hindi Air Supply ang playlist ko ngayon. hindi nga! =)) (as of 1:29am)

--may bumili ng katar. yes! --on to the basura mode--

--ambaho pala nung spoiled milk no? at! ang sabi pa eh inaamag na daw... eww... kadiri, pero naaamoy ko sya ngayon... salamat sa pasabog, ate... /angry

--tinulugan nya ko. akalain mo yun?! /pif

--pustahan--ang una kong mababasa mamaya paggising ko ay nagsisimula sa letrang 'S'.

--at sana ang huling mabasa ko bago ako pumasok sa skul ay nagtatapos sa tatlong dots o kaya exclamation point.

--bangag na ko... sana me karamay ako bukas sa pagtechpen ng plano.

--ayako na, ambaho talaga ng spoiled 'inaamag' na gatas. pak.

--nagising ang batang salarin.

--ako inaantok...

You Might Also Like

4 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...