arkiweek 2006. sari-sari, kabanata 2.

Tuesday, February 21, 2006

tulungan nyo ko magbenta ng org shirt! PhP 150.00... makabenta ka ng sampu me libre ka isa. lol.

-katatapos ko lang maka-chat si rossa.

-kakakain ko lang ng almusal

-si marlon nilayasan ako?

-may seventeen hours na syang hindi nagpaparamdam. nag-aalala na ko.

-kahapon out of depression, bumira ako ng tatlong kanta sa videoke. (as requested)

-nagpractice ulit kami ng volleyball. ay sila pala.

-nag-aalala na nga ako.

-ang ganda ng mga float sa float festival kahapon! tama nang pangtanggal depression. good, good...

-sumasayaw sa tugtuging "September" ng Earth Wind & Fire. (baa dee yah...say do you remember? baa dee yah! dancing in september...)

-magbebenta ako ng shirt.

-kinakarma ba ko?

-ako pa rin ang tanging bantay sa bahay naming mahal. sinu bang papalit sakin para makaalis na ko nang makapasok!?!

-kamote.

-gusto ko ng barkada trip tshirt! mabibili din kitaaaa.... /pif

-gumaganti ka ba?

-...nag-aalala na ko talaga.... T_T

You Might Also Like

2 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...