wasted.

Friday, January 06, 2006

^^^ ang timpla :: nilalamig... halo halo...^^^
^^^ main dish :: sinigang na bangus ^^^
^^^ dessert :: Bic Runga - Sway ^^^

hay... pagkatapos ng isang linggong walang access sa internet, heto uli ako. belated Happy New Year...

dami nangyari dun sa final week ng bakasyong grande... the one is that egg bacon we had sa powerplang... yeah. 'g' yan. haha. you could go and visit emman's LJ over there (pop tanggero), or just simply go and click
here para hindi na hassle sayo. it's only a single pic of the EB i am telling you last time... but hell, it was totally fun...

kanina, nasa momentum ako para baguhin ang layout ng blog na to... pero biglang nawala sa maraming dahilan na ayoko na i-mention... anyways... bago matapos ang month na to sure yan me babaguhin ako.

naghahanap pa rin ako ng tyempo na isabog sa isang sulok ang nararamdaman ko. marami.. samu't-sari... seryoso. at kahit hanggang ngayon naghahanap pa rin ako ng isang taong solidong makikinig sa mga nakikinig gaya ko... and finally... the only answers to uplift my spirit is, of course... my one and only self.

sarili ko pa rin hanggang matuyo na ang lahat ng techpen ko...

nakakatamad... nakakainis... alam mo yun, gustong gusto mo na i-type yung mga umiikot sa utak mo pero parang walang kakwenta kwenta? para nalang ngayon...

gusto ko na ma upgrade ang memory nito... sana me pera ako... ang dami ko gusto gawin sa buhay!!

gusto ko na maglumpasay... kahit ang sinigang na bangus hindi ako kinaya...

You Might Also Like

7 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...