don't know why rin

Thursday, November 10, 2005

[ [ k a n j i t e :: slight empty. ] ]
[ [ u t a :: Don't Know Why ~Norah Jones ] ]

i feel sorry for many things... the one pao's going through right now was hard. alam mo yun, hindi nya isusuko ang laban kasi mahal nya ang girlfriend nya... pero pano kung wala na talagang maipilit pa? limitations... tolerance... mga words na dapat inaalala rin sana ng isang tao kapag nagmamahal. i know madaling sabihin, but if you feel like you can't go wrong with that, sige, fight... pero minsan pangit ung itinutulak ng sobra ang sarili... why? coz in the end hindi lang naman ikaw ang nasaktan... lahat ng taong involved...

i still don't know why things should be this and that... yung tipong, ewan mo ba kung ikamamatay mo nalang, go pa rin. why people should be feeling this way... why people should be suffering so hard for the happiness of others? bat ba ang tao walang wings? yung mga ganun... bat walang snow sa pinas... bat ang ipis pag namatay titihaya muna... anu b talaga ang amoy ng araw... bat pag dinikit mo sa wall ang parehong kanang paa at balikat mo hindi mo maitaas ang kaliwang paa mo... mga tipong tanung na ganun...

hay... sanay kasi ako yung ako ang nakikinig, hindi ako yung pinakikinggan... ako yung kinukwentuhan... ako yung hingahan ng sama ng loob... ako yung nagpapayo kahit gago. ako yung mananarili ng sariling problema...


kahit ung tanong na... bukas ba mahal ka pa rin nya?... ang solidong tanong pa eh... kung mahal ka ba nya...?

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...