confusion alert...

Monday, November 07, 2005

[ [ k a n j i t e :: stagnant... wala pang talab ang red horse... ] ]
[ [ u t a :: Tulog Na ~Sugarfree ] ]

gusto ko talaga tong kanta na to... la lang... idol ko na si ebe eversince naman... anyways, malapit na ang pasukan... oo sa sobrang lapit, maya-maya lang papasok na ulit ako... oras na muli para salubungin ang isa na namang... pagkakataon! hay hay hay!!

hmm... nagpapasalamat ako sa mga taong... sa mga taong nakakakita sakin ng pagbabago. pati ung mga kagandahan kahit papano... salamat sa pagkakakita sakin ng ibang paraan. salamat sa mga nag-aalala... salamat sa nakikitawa sa mga kakulitan ko... salamat dahil binibigyan nyo ko ng chance para ipakita ang hindi ko nakikita sa sarili ko... salamat.

sa mga nagulo ko ang buhay, sorry... sa mga nasaktan ko... saktan nyo na rin ako... sa mga natutunan akong mahalin at/or kamuhian, i won't do the same... si papa God na bahala sa inyo... pero ung mga nagmamahal... salamat... ng marami...

sa mga kasama ko hanggang sa kagaguhan... kilala nyo na mga sarili nyo... gawin natin yan ulit next time!


mabuhay kayo..

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...