hang-over ng inis x make-over x DDR (?)

Sunday, June 12, 2005

hai. hai desu.

sa dami ng mga pinag-iisip ko the previous night, ginawa ko ang pinaka naiisip kong mabisang paraan. crazy or not, wala ako pakelam sa opinyon mo. una, inis ako sa sarili ko, sa paghihintay sa wala, sa palaging pag-asa, sa kapatid ko, sa kakuriputan ng mundo, sa kabaratan ng level up... sa nalalapit na pasukan, sa kawalan ng pera. sa ka-boringan.

bakit ba? gusto ko magpagupit e...

oo, tama ka ng nabasa ulit. nagpatrim lang naman ako at hot oil. minsan it ain't bad if you gave in for pleasure to yourself from being stressed out, and by being physically mentally and emotionally hurt. medyo gusto ko ang look ko ngayon, um... so-so lang. trim lang naman, at mejo nabanat ang buhok ko. d na ganun ka-dry, at confident nang maglugay. taray ng lola mo oh...

matapos yon, sinamahan ko ate (pinsan) ko na magdeliver ng order sa canteen. 3 kami. direcho kami ni jowie sa internet cafè, at naglaro ng... alam mo na. man, kazeRO was cool! tama! hindi cia aeRO ha, kazeRO. another RO game, hindi offline, at libre. sino ba namang hindi sasaya sa wala pang 10 minutes lvl20 ka na, with 1st job pa! at sandamakmak na loots! isang patayan lang sa poring lvl 6 ka na?!?! tae diba! pero whalanjo, sulit ang isang oras. calculated nasa lvl70+ ka na--2nd job na, at job 50 mo pa ung 1st! wow!

tas nagpRO din ako. la, busy sila, so i don't bother them. hindi rin naman ako nagtagal sa kazeRO, tamang natuwa lang sa levelling stuff, pero nag server closed. ang labo. tae.

dismayado ako na ewan sa nangyari! kaya binuhos ko nlang sarili ko sa DDR!! uu, pagkatapos ko manood ng animax, ayun nagtatatalon na ko. happy naman konti. haha, whatta comeback!! weee!! kahit na inis ang start ng weekend ko, ok parin. DDR... hehehe. haha, me naaalala akong tao. nasan na kaya sya...

hmm... eto. even party kami ngayon nila bert, eman at pao sa pRO. gmit ko vit knight. c pao GC, c bert ME, c eman FS. nice team! mismatch abbysmal knight! wakoko...

as for me? mejo nagfefade na rin yung annoyance. what an online game could only do. thanks to danix and kelvin... salamat talaga. lalo na sau danix, i know someday things would turn out to be very fine. ^__^

yan. im feeling better.

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...