anuhan at ganyanan

Tuesday, January 13, 2009

matapos akong bigyan ng "moral support".

sa bahay: pasado alas-dos ng hapon kanina:

*usapang bahay*

Mama: Sige na huy, bayaran mo na yung ano--
Kuya: Bigyan lang kita ng ano tas dagdagan mo nalang.
Mama: Ano ba yan naman (naiinis na at nabbwisit)
Kuya: (nanonood ata... naririnig ko lang ang conversation sa kwarto ko)
Mama: ikaw gamit ka ng gamit ng ano tas di mo ko binibigyan! Puro ka gastos!
Kuya: (no response)
Mama: Maputol sana yan!
Kuya: O eto na.
Mama: ano pa, isa pa
Kuya: wala na
Mama: Jul!
Kuya: (naglambing ata kay mama)
Mama: ARAY WAG MO KO GANYANIN!
Kuya: OA ka 'Ma hindi naman kaya noh
Mama: Ginaganyan mo ko mamaya matumba ako
Kuya: o Eto
Tita (boses mula sa malayo): Loko ka Jul pag nauna yung ano nyan wag mong ganyanin
Kuya: Ikaw rin ganituhin ko
Tita: ay nako dibale na
Kuya: HAHAHA
Mama: Tignan mo yang ano mo oh ang itim! Pwedeng pagtaniman!
Tita: HAHAHAHAHAHA!
Mama: Maligo ka na samahan mo ko sa ano para matapos na to
Kuya: eeeeeeee...... kaw na.


Haaay...hindi ko kinaya ang medium of communication ng walang visual aid. ka-lampungan ko ang pc maghapon magdamag at hinihiling sa autocad na magtrim ng mabuti, magsnap sa dapat i-snap dahil traydor ang mouse ko.

....sinara ko na ang pinto, at nakinig nalang ng rock music.

You Might Also Like

14 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...