haburday part 2.

Monday, July 24, 2006

i was quite regretful that i didn't brought with me a while ago our digicam. la lang! kahit na bumabagyo pa i mercily asked mama to go out with albert. tapos bibili na rin ako ng payong. nasira kasi yung isa--- naiwan naman sa rm 805 nung sabado yung isa. haha clumsy.
bakit ba? birthday ko naman!
if you go check my entry of the same date last year, FYI din, sya rin yung kasama ko. waw. it's been a year na pala. nakakatuwa isipin na na-value nya ako in my birthdays, na pinaramdam nya sakin na i wasn't just a person na nagbirthday lang---finish. ang saya saya... dalawang birthday ko na na palaging binabagyo at sino-SONA ang kasama ko sya. lalo na ngayon... mas special kasi special na sya. special naman na sya noon! hahaha!
but still... i thanked God today.. na meron pa ring Pilipinas kahit palakas na ng palakas ang hangin. salamat at maugat ang lupa ng pinas. at nakapagsaya pa ang isang munting ako sa bumabagyong panahon, sa piling ng mga mahal ko sa buhay.
thanks sa mga bumati, sa mga nakaalala... sa inyong lahat! waw. 19 na ko. Ü

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...