drama sessions, part 3 --sa tagalog format.

Thursday, July 20, 2006

blogger,

haha, parang ang dami kong oras. alam mo yun. pero pinagpaalam ko na ang 'overnight' thing sa bahay nila eyns bukas. sana. hay. pag naaalala ko kasi yun para akong nawawalan ng gana magreport. oy baka mamali ka ng intindi ha. haaaaaaaaaay. ako rin nalalabuan sa sarili ko. sa mga pinagsasabi ko.

hinde. bago ako mawalan ng gana, at chaka baka sakaling balikan ng pagkagana sa paggawa ng slide, sasabihin ko na ang sentimyento ko. ikaw lang talaga blogger ang sandigan ko ngayon. sa oras syempre ng kadramahan...

alam mo yun... (ayan bigla ko nakalimutan yung itatype ko!). arrrgh.. hay. eto na:
alam mo yun... hindi ko alam kung ano ang perception nila ng salitang "overnight". na para bang maglalaro ka lang ba, ganun? magpapakasaya? magloloko o gagawa ng katarantaduhan? hindi ko alam bakit ganun ang tingin nila sa salitang yun. nakakalungkot, gusto kong mainis at maiyak pero di ko magawa, o siguro nagpipigil lang ako. siguro nga hindi importante ang report, at hindi ako hindi pagkakatiwalaan ng ganito. sobra. nakakalungkot. parang napakabata ko pa.

bat ganun...

ayoko na tamad na ko magpost.

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...