bat ganun?

Tuesday, March 28, 2006

hindi ko pa nagawa yun sa tanang buhay ko, pero masaya pala. hahaha. alamin mo kung anu yon.

sa ibang headlines...

ewan ko.. parang hirap ako. cope up ang lahat ng mga nasa isip ko. parang laging me pipigil saking wag isipin... parang ganun. baka nga mabaliw na ko kakaisip pero heto ako parang laging pinoproblema ang lahat.

makitid kasi ang pagiisip ng mga tao dito. they always compare our lives to the mislead ones. get it? oo, panget man ang word, yun talaga yun. kaya minsan we tend to keep silent. why? coz kahit anu pang eksplanasyon ang gawin mo, their ears would be deaf. nonsense. talk to the wall if possible.

sana sa angkan na ito may taong madaling umunawa at sana malawak yun. pag ako gumawa ng angkan hindi ganitong parang nabubuhay ka sa sobrang kasiguraduhan sa sariling, nakakasakal na.

hindi ko alam kung sino ang mali dito. siguro nga kami kahit nananahimik nalang... pero anu pa nga ba? i value their existence. if not for them i wont be here... and i wont be loving so much some special person i have.

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...