masarap ang pillows...

Monday, July 25, 2005

^* i am feeling: kakahikab lang! *^
^* current listening to: Grow Old With You ~Adam Sandler *^

sooo...

pwede na ko makulong, bumoto, manood ng XXX movies hahahaha! joke!

naiyak ako kanina sa simbahan... biglaan. ayan. naiiyak na naman ako. blessed ako sobra. Thanks ke God, sa mundong ito may natira pang mabuting tao... at naliligayahan ako sa bawat kasiyahan na parang laging bago sa pandama kapag kasama ko sya.

sa iyo na aking kaibigan... salamat sa oras mo... sa pagod paglakad, sa pangungulit, sa antok, sa mga tawa, at sa pag-ulit ng pag-awit at papuri sa itaas... mag-ingat ka palagi.


kung alam mo lang, natupad na ang kahilingan ko, hindi pa ko umiihip ng kandila.

You Might Also Like

1 comments

Popular Posts

Featured Post

Kitchen Appliance and Gadget Haul (and mid-year Favorites!)

I think it would be such a delight to share with you  (or if there's any keen readers, following this blog)  what we got recently in ou...